ThS. PHẠM HỒNG HẠNH

Chủ nhật - 01/03/2020 22:06
ThS. Phạm Hồng Hạnh

ThS. Phạm Hồng Hạnh

Chức danh: Giảng viên

Đơn vị công tác: Viện Sư phạm Kỹ thuật, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội

Phòng làm việc: 402, D5

Email: hanh.phamhong@hust.edu.vn

Điện thoại: +84-24 38681432

Fax: +84-24 38681432

Quá trình đào tạo

  • 2002: Thạc sĩ Đo lường và Hệ thống điều khiển, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
  • 1999: Kỹ sư Điều khiển học kỹ thuật, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội

Quá trình công tác

  • 2000 – nay: Giảng viên, Viện Sư phạm Kỹ thuật, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội

Giảng dạy

  • ED3130: Lý luận dạy học
  • ED3160: Kỹ năng dạy học
  • ED4060: Thực hành giảng dạy
  • ED3220: Kỹ năng mềm
  • ED3110: Tâm lý học

Lĩnh vực nghiên cứu

  • Lý luận và phương pháp dạy học
  • Ứng dụng công nghệ trong dạy học

Đề tài, dự án

Chủ nhiệm:

  1. 2007: E-learning trong dạy học các môn Sư phạm kỹ thuật. ĐHBK Hà Nội
  2. 2009: Biên soạn tài liệu tự học môn Phương pháp luận. ĐHBK Hà Nội
  3. 2010: Thiết kế bộ câu hỏi trắc nghiệm môn Phương pháp luận NCKH. ĐHBK Hà Nội
  4. 2013: Nghiên cứu & đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả dạy học bằng phương tiện dạy học hiện đại. ĐHBK Hà Nội
  5. 2016: Nghiên cứu & đề xuất giải pháp nâng cao năng lực NCKH cho SV qua dạy học hướng nghiên cứu khoa học. ĐHBK Hà Nội

Tham gia:

  1. 2005: Khả năng ứng dụng e-learning trong dạy học các môn kỹ thuật (Đề tài cấp Bộ GD&ĐT)
  2. 2015: Xây dựng bộ tiêu chí và quy trình đánh giá theo năng lực trong tuyển sinh ĐH khối kỹ thuật (Đề tài cấp Bộ GD&ĐT)

Công trình khoa học đã công bố

Sách

  1. Năng lực và đánh giá năng lực học tập (tham gia), NXB Bách Khoa Hà Nội, 2017

Tạp chí khoa học (5 năm gần đây)

  1. Nguyễn Tiến Long, Phạm Hồng Hạnh (2014). Xây dựng kho dữ liệu kỹ thuật ứng dụng cho NCKH & dạy học tại trường SPKT – Đào tạo nghề. Tạp chí Khoa học Giáo dục, số 338 (7/2014).
  2. Nguyễn Xuân Lạc, Phạm Hồng Hạnh (2015). Dạy học hướng nghiên cứu trong đào tạo GV công nghệ. Tạp chí KH – Trường ĐHSP Hà Nội, 60(8D).
  3. Nguyễn Xuân Lạc, Phạm Hồng Hạnh (2015). Dạy học hướng nghiên cứu bằng công nghệ dạy học tương tác ảo. Tạp chí Thiết bị Giáo dục, số đặc biệt (11/2015).
  4. Nguyễn Tiến Long, Phạm Hồng Hạnh (2016). Dữ liệu sự cố kỹ thuật của máy CNC – ứng dụng cho dạy học & NCKH. Tạp chí Giáo dục, số 374 (1/2016).
  5. Phạm Hồng Hạnh (2018). Bồi dưỡng năng lực NCKH cho SV thông qua dạy học hướng nghiên cứu. Tạp chí Thiết bị Giáo dục, số 160 (1/2018).
  6. Bùi Thúy Hằng, Phạm Hồng Hạnh (2018). Ảnh hưởng của việc sử dụng chiến lược đến thành tích học tập. Tạp chí Giáo dục & Xã hội, 8/2018.

Tác giả: Admin Super

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây