Ths. Nguyễn Yến Chi

Thứ ba - 14/10/2025 14:26
ThS. Nguyễn Yến Chi

ThS. Nguyễn Yến Chi

Chức danh: Giảng viên

Đơn vị công tác: Khoa Khoa học & Công nghệ Giáo dục, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội

Phòng làm việc: M329, Nhà C7, ĐHBK Hà Nội

Email: chi.nguyenyen@hust.edu.vn

Điện thoại: (+84) 912 997 301

Quá trình đào tạo

  • 12/2023 – nay: Nghiên cứu sinh, Lý luận & Phương pháp dạy học, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
  • 2019: Thạc sĩ Quản lý giáo dục, University of Bristol, Vương quốc Anh
  • 2016: Cử nhân Kinh tế đối ngoại, Trường Đại học Ngoại thương

Quá trình công tác

  • 10/2023 – nay: Trợ giảng, Khoa KH&CN Giáo dục, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
  • 05/2020 – 10/2023: Chuyên viên, Văn phòng Đại học, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
  • 01/2020 – 05/2020: Chuyên viên, Hệ thống giáo dục Vinschool

Lĩnh vực nghiên cứu

  • Quản lý giáo dục
  • Công nghệ giáo dục
  • Học tập tự điều chỉnh

Đề tài, dự án nghiên cứu

Chủ nhiệm

  • Phân cụm người học dựa trên hành vi học tập tự điều chỉnh trên nền tảng học tập kết hợp: Mối quan hệ với kết quả học tập và các can thiệp nhằm cải thiện thành tích học tập.

Các công trình khoa học tiêu biểu

International Publications

  1. Lê, H. H., Phạm, T. T. H., Lê, H. T., & Nguyễn, C. Y. (2025). Academic staff’s engagement in higher education quality assurance in Vietnam. In 20 years of development in Vietnamese higher education quality assurance.
  2. Pham, T. T. H., Nguyen, Y. C., Nguyen, T. D., & Nguyen, T. T. T. (2025). SWOT analysis of the current state of STEM education in Vietnam, focusing on education management and teacher professional development. International Journal of Education and Research, 13(1). ISSN 2411-5681.

Domestic Publications

  1. Nguyen, Y. C., & Nguyen, T. H. (2025). Self-regulation of learning in higher education mobile learning landscape: A review. VNU Journal of Science: Education Research. https://doi.org/10.25073/2588-1159/vnuer.5207. ISSN 2588-1159.
  2. Nguyễn, T. H., Nguyễn, T. T. T., & Nguyễn, Y. C. (2024). Những rào cản chính khi ứng dụng Metaverse trong đào tạo bậc đại học từ góc nhìn của đội ngũ cán bộ. Tạp chí Giáo dục, 3/2024, 43–48. ISSN 2354-0753.
  3. Nguyễn, Y. C., Nguyễn, T. H. G., & Nguyễn, T. H. (2022). Assessing self-regulated learning of Vietnamese university students in digital learning environments. Tạp chí Thiết bị giáo dục. ISSN 1859-0810.
  4. Nguyễn, Y. C., Vũ, V. Y., Trần, N. K., & Huỳnh, Q. T. (2021). Kinh nghiệm tự chủ về quản lý và phát triển cán bộ tại Trường Đại học Bách khoa Hà Nội. Kỷ yếu Hội thảo “Tự chủ trong giáo dục đại học – Từ chính sách đến thực tiễn”, Diễn đàn Giáo dục Việt Nam (VEC).
  5. Nguyễn, Y. C., & Vũ, V. Y. (2020). Một số giải pháp thúc đẩy năng lực khoa học công nghệ của các cơ sở GDĐH Việt Nam nhằm nâng cao xếp hạng. Kỷ yếu Hội thảo khoa học “Giải pháp đẩy mạnh hoạt động khoa học & công nghệ trong các cơ sở GDĐH”, Trường Đại học Thái Nguyên.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây