Giảng viên chính, Phó Viện Trưởng, Trưởng Bộ môn
Phòng: 302, D3-D5, Trường ĐHBK Hà Nội
Phone: +84-24 38682451
Quá trình đào tạo
Quá trình công tác
Giảng dạy
Lĩnh vực nghiên cứu
Đề tài, dự án
Chủ nhiệm
Tham gia
Công trình khoa học đã công bố
Sách
Tạp chí khoa học (5 năm gần đây)
[1]. Nguyen Thi Huong Giang, Implementation of Online Instructional Technology and Hands‐On Skills Training, International Journal of Quality Assurance in Engineering and Technology Education (IJQAETE), Volume 3, Issue 2, p.65-76 April - June 2014, Published: Quarterly in Print and Electronically, ISSN: 2155-496X; EISSN: 2155-4978; Published by IGI Global Publishing, Hershey, USA. http://www.igi-global.com/ijqaete
[2]. Nguyễn Thị Hương Giang, Công nghệ dạy học trực tuyến theo tiếp cận định hướng người học, Tạp chí Thiết bị giáo dục, số 109 tháng 9 -2014, tr .46-48. ISSN 1859-0810.
[3]. Nguyễn Thị Hương Giang, Giải pháp định hướng người học trong môi trường dạy học trực tuyến, Tạp chí Khoa học-Đại học Sư phạm Hà nội, số 1/2015, tr. 20-29. ISSN 2354-1075.
[4]. Nguyễn Thị Hương Giang, Xây dựng môi trường học tập cộng tác qua mạng, Tạp chí Thiết bị Giáo dục, số 121, tháng 9-2015, tr.30-32,40. ISSN 1859-0810.
[5]. Bùi Thị Thúy Hằng, Nguyễn Thị Hương Giang, Tìm hiểu phong cách học tập của sinh viên Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, Tạp chí Khoa học Giáo dục, số 133, 10/2016, tr72-76, ISSN 0868-3662.
[6] Nguyễn Thị Hương Giang, Ngành Công nghệ giáo dục và nhu cầu đào tạo nhân lực công nghệ giáo dục tại Việt Nam, Tạp chí Thiết bị giáo dục, số 183, kì 2, tháng 12/2018, ISSN 1859-0810
[7] Đỗ Thị Mai, Nguyễn Thị Hương Giang, Thiết kế bài dạy “Truy vấn dữ liệu” môn Tin học văn phòng theo tiếp cận tương tác không đồng bộ, Tạp chí Thiết bị giáo dục, số 188, kì 1, tháng 3/2019, ISSN 1859-0810
[8] Nguyễn Văn Phúc, Nguyễn Thị Hương Giang, Thiết kế bài dạy theo định hướng tích hợp STEM + Arts, Tạp chí Thiết bị giáo dục, số 194, kì 1, tháng 6/2019, ISSN 1859-0810
[9] Phạm Thị Thanh Hải, Nguyễn Thị Hương Giang, Vũ Thị Mai Anh, Hoàng Ngọc Quang, Quản trị đại học - Kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam, VNU Journal of Science: Education Research, Volume 35 (10/2019), ISBN: 2588-1599.
[10] Nguyễn Thị Hương Giang, Nguyễn Đắc Trung, Mô hình dạy học sử dụng tài nguyên giáo dục mở, Tạp chí Thiết bị giáo dục, số 208, kì 1, tháng 2/2020, ISSN 1859-0810
Hội nghị, hội thảo
[1]. Nguyễn Thị Hương Giang, Phong cách học tập của sinh viên và định hướng tổ chức dạy học kết hợp giữa giáp mặt và trực tuyến tại trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, Hội thảo Khoa học cấp quốc gia: Giáo dục kĩ thuật – Các xu hướng công nghệ và thách thức, tháng 9-2016, ISBN: 978-604-95-0005-3.
[2] Tran Van Hung, Ngo Tu Thanh, Le Thanh Huy, Nguyen Thi Huong Giang, Do The Hung, The proposal of blended learning towards learning styles in training students at universities, CALL in Context, the XVIIIth International CALL Research Conference at the University of California at Berkeley, 7-9 July 2017, ISBN 9789057285509, Depotnummer: D/2017/12.293/19
[3] Nguyễn Thị Hương Giang, Trần Khánh Đức, Arun Patil, Innovation in Entrance Examination in Vietnam Universities, Knowledge Based Assessment into Competency Based Assessment (Case study in Group of Technical Universities), International Engineering and Technology Education Conference (4-6/12/2017), ISSN: 1843-6730, ISBN-13: 978-0-646-54982-8.
[4] Nguyen Thi Huong Giang, Nguyen Xuan Lac, The Online Learning Environment According to Learning Styles, International Engineering and Technology Education Conference (4-6/12/2017), ISSN: 1843-6730, ISBN-13: 978-0-646-54982-8.
[5] Pham Thi Thanh Hai, Nguyen Thi Huong Giang, Master Plan for Higher Education Institutions – The Lesson Learn for Vietnam (9/2018), Proceedings of International Conference - Education for All, Nhà xuất bản ĐH Quốc Gia Hà Nội, ISBN:978-604-62-6622-8.
[6] Hoàng Minh Sơn, Bùi Thị Thúy Hằng, Nguyễn Thị Hương Giang, Mô hình trường đại học trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, Kỷ yếu Hội thảo quốc tế về Các vấn đề mới trong Khoa học Giáo dục, tiếp cận liên ngành và xuyên ngành (6/2019), Nhà xuất bản Đại học Quốc Gia Hà Nội, ISBN: 978-604-968-566-8.
[7] Bùi Thị Thúy Hằng, Nguyễn Thị Hương Giang, Bùi Ngọc Sơn, Application educational technology into elementary schools: a case study of using VR/AR in an elementary teachers training, Proceedings of 1st International Conference on Innovation of Teacher Education (11/2019), VNU Education School, ISBN: 978-604-9876-87-5.
Tác giả: Minh
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn