Viện Sư phạm Kĩ thuật vinh dự nhận Cờ thi đua của Bộ Giáo dục & Đào tạo

Chủ nhật - 22/11/2020 10:01

Ngày 20/11/2020, Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức lễ chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam và xem đây là dịp để kết nối tất cả các thế hệ giảng viên, cán bộ và cựu sinh viên cũng như sinh viên hiện tại của Trường.

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là một ngày để nhìn lại chặng đường đã qua và cùng nhau hướng về những mục tiêu sắp tới, PGS. Huỳnh Quyết Thắng, Hiệu trưởng Trường, phát biểu tại lễ mít-tinh: “Trong bối cảnh mới của nền kinh tế số và toàn cầu hóa, Bách khoa Hà Nội đang thực hiện tự chủ toàn diện và đổi mới mạnh mẽ, kiên định giữ vững chất lượng, nâng cao hiệu quả hoạt động nghiên cứu và đào tạo nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người học, của thị trường lao động, của nghiên cứu và hợp tác quốc tế ở trình độ khoa học cao, mong đợi của xã hội và Nhà nước”.

PGS. Huỳnh Quyết Thắng cũng chia sẻ các giảng viên Bách khoa Hà Nội luôn cố gắng làm việc để xứng đáng với những lời cảm ơn và tri ân của học trò và với kỳ vọng về phần trách nhiệm thúc đẩy cải cách giáo dục Việt Nam nói chung và giáo dục đại học nói riêng.

Hiệu trưởng Huỳnh Quyết Thắng chia sẻ những cống hiến của các thầy cô trong năm qua đã được Đảng và Nhà nước ghi nhận. Tại lễ mít-tinh, phòng Đào tạo Trường Bách khoa Hà Nội nhận Huân chương Lao động hạng Nhì; Viện Sư phạm Kỹ thuật được trao Cờ thi đua của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho những thành tích đổi mới, sáng tạo trong dạy và học. Ngoài ra, 10 tập thể được tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, 7 nhà giáo được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng 11 thầy cô được tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp Bộ.

Tác giả: Admin Super

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây