Viện Sư phạm Kĩ thuật tham gia ngày hội tư vấn Tuyển sinh đại học năm 2021

Thứ hai - 12/04/2021 03:39

Ngay từ 7 giờ sáng ngày 11/4/2021, hàng ngàn học sinh, phụ huynh tại các trường THPT khu vực phía Bắc đã có mặt tại trường ĐH Bách Khoa Hà Nội để tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp. Với khoảng 170 gian hàng của các Trường đại học, cao đẳng đặt tại khuôn viên Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội đã đông nghịt học sinh, phụ huynh xếp hàng dài tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh. Các khu đều chật cứng thí sinh đến tìm hiểu thông tin thi cử, xét tuyển và chọn ngành nghề.

Học sinh, phụ huynh sẽ được các chuyên gia của Bộ GD-ĐT và chuyên gia tuyển sinh của các trường cung cấp những thông tin mới nhất về thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2021 như: kinh nghiệm ôn thi hiệu quả; cách chọn ngành nghề, chọn trường phù hợp; phương thức tuyển sinh của các trường, môi trường đào tạo... Đồng thời tiếp cận thông tin dự báo nhu cầu nhân lực của các lĩnh vực, ngành nghề trong tương lai, những thay đổi về cơ cấu ngành nghề trong bối cảnh số hóa mạnh mẽ.

Sau đây là một số hình ảnh của Viện Sư phạm Kĩ thuật, Trường ĐH Bách Khoa HN tham gia ngày hội tư vấn, hướng nghiệp cho các bạn học sinh lớp 12 với NGÀNH CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC (Mã tuyển sinh ED2, xét tuyển 60 chỉ tiêu cho năm 2021) tại hội trường C2.  

Các bạn học sinh sau khi được các Thầy cô và các bạn sinh viên tình nguyện của Viện tư vấn, giải đáp về ngành Công nghệ giáo dục thì đã được tham gia trải nghiệm tại PHÒNG QUAY STUDIO, nơi đã tạo ra các bài giảng trực tuyến của Nhà trường.

 

(Hình ảnh: Đỗ Minh Trí)

Tác giả: Admin Super

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây