Hội thảo "Đào tạo ngành Công nghệ Giáo dục - Những cơ hội và thách thức"

Thứ tư - 12/08/2020 21:50

Hội thảo "Đào tạo ngành Công nghệ Giáo dục

- Những cơ hội và thách thức"

 

Từ ngày 22 đến ngày 24/7/2020, Viện Sư phạm Kĩ thuật (Viện SPKT) – Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã có đợt tập huấn chuyên môn nghiệp vụ tại Đà Nẵng. Chiều ngày 22/7/2020, Đoàn của Viện SPKT cùng với Trường Đại học Sư phạm Kĩ thuật (ĐHSPKT) – Đại học Đà Nẵng đã tổ chức buổi Hội thảo về chủ đề “Đào tạo ngành Công nghệ Giáo dục – Những cơ hội và thách thức”.

 

Đến tham dự Hội thảo, về phía Viện SPKT có PGS.TS. Thái Thế Hùng – Viện trưởng cùng các Thầy Cô giáo của Viện; về phía Trường ĐHSPKT có PGS.TS. Phan Cao Thọ - Hiệu trưởng, PGS.TS. Vũ Trung Hùng – Phó Hiệu trưởng và các lãnh đạo Khoa, Phòng, Ban tham dự hội thảo.

Đoàn Viện SPKT đã nhận được sự tiếp đón tình cảm, vui mừng từ Ban giám hiệu Trường ĐHSPKT và các Thầy Cô giáo của Trường. Trong buổi hội thảo, PGS.TS. Phan Cao Thọ - Hiệu trưởng đã bày tỏ sự vui mừng về sự đến thăm, trao đổi và làm việc của Viện SPKT; đặc biệt là sự phối hợp của 02 đơn vị để tổ chức Hội thảo “Đào tạo ngành Công nghệ Giáo dục – Những cơ hội và thách thức”. PGS.TS. Thái Thế Hùng – Viện trưởng Viện SPKT đã giới thiệu đội ngũ cán bộ, chương trình đào tạo và phương hướng phát triển của Viện trong những năm tới; đặc biệt mong muốn sự hợp tác, gắn kết ngày càng phát triển bền chặt giữa Viện SPKT với Trường ĐHSPKT.

 

Trong buổi Hội thảo, các thầy cô giáo của viện SPKT đã trình bày các chuyên đề sau:

  • TS. Nguyễn Văn Hạnh trình bày chuyên đề "Cơ hội và thách thức trong đào tạo Ngành Công nghệ Giáo dục" với góc nhìn của nhà tư vấn tuyển sinh và nhà giáo dục.
  • TS. Nguyễn Thị Hương Giang – Phó Viện trưởng Viện SPKT đã giới thiệu về chương trình đào tạo ngành Công nghệ Giáo dục.

Trong phần tiếp theo của Hội thảo, các thành viên tham gia đã thảo luận sôi nổi về những vấn đề liên quan đến nội dung trình bày như: nhu cầu nguồn nhân lực về Công nghệ Giáo dục, chuẩn đầu ra, phương thức mở ngành đào tạo, xây dựng khung chương trình, xây dựng đội ngũ cơ hữu...

  

 

Kết thúc Hội thảo, hai Đoàn đã trao quà lưu niệm nhân chuyến thăm và làm việc của Viện SPKT; tham quan khuôn viên Trường ĐHSPKT với những tình cảm ấm áp, hy vọng vào các chương trình phối hợp trao đổi chuyên môn, học thuật, xây dựng chương trình đào tạo giữa hai bên trong thời gian tới.

 

 

 

 

 

 

   

Tác giả: Admin Super

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây