Thay đổi về việc Tổ chức đánh giá kết quả rèn luyện

Thứ ba - 10/03/2020 05:07

Ở bài viết này mình sẽ chia sẻ cho các bạn về việc sử dụng kết quả đánh giá này vào đâu, nếu điểm rèn luyện bị xếp loại YẾU, KÉM sẽ như thế nào và cần làm gì để có cho mình những "MINH CHỨNG THAM GIA HOẠT ĐỘNG" nhé!!!!!

Kết quả đánh giá rèn luyện của sinh viên sẽ được sử dụng vào:

  • Sử dụng trong việc xét duyệt học bổng, xét khen thưởng - kỷ luật, xét thôi học, ngừng học, xét lưu trú ký túc xá.
  • Kết quả đánh giá rèn luyện toàn khóa học được ghi chung vào bảng điểm kết quả học tập và lưu trong hồ sơ của người học khi tốt nghiệp ra Trường.
  • Sinh viên có kết quả rèn luyện xuất sắc được Nhà trường xem xét biểu dương, khen thưởng.

QUAN TRỌNG sinh viên bị xếp loại rèn luyện YẾU, KÉM trong hai học kỳ liên tiếp thì phải tạm ngừng học ít nhất một học kỳ ở học kỳ tiếp theo VÀ NẾU bị xếp loại rèn luyện YẾU, KÉM hai học kỳ liên tiếp lần thứ hai thì sẽ bị BUỘC THÔI HỌC.

Vậy "MINH CHỨNG THAM GIA HOẠT ĐỘNG” chúng mình lấy ở đâu nhỉ????

Rất đơn giản thôi, chúng mình tích cực tham gia các hoạt động do Viện đào tạo, các LCĐ – LCH, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên và Nhà trường tổ chức.

Đặc biệt trường mình luôn dẫn đầu về phong trào, các hoạt động cho sinh viên nên các bạn không phải lo về việc “khan hiếm” "MINH CHỨNG THAM GIA HOẠT ĐỘNG” nhé chỉ cần chúng mình tích cực và năng nổ thôi nè.

Sau đó các cán bộ phụ trách hoạt động cấp và xác nhận minh chứng tham gia hoạt động của sinh viên. Giáo viên quản lớp sinh viên căn cứ vào minh chứng kết quả tham gia hoạt động của sinh viên, được tập hợp trên hệ thống sổ tay CTSV online, để tính điểm theo quy tắc tính điểm rèn luyện được ban hành.

Và ngược lại nếu như được TRIỆU TẬP mà các bạn cố tình không tham gia thì đó sẽ là một điểm trừ vô cùng lớn nhé. Tránh trường hợp vì điểm hoạt động mà điểm rèn luyện chúng mình bị kéo xuống xếp loại TB hoặc thậm chí là YẾU và KÉM nhé các bạn ơi!!!!

Sinh viên việc học là quan trọng, nhưng bên cạnh đó nên rèn luyện thêm cho mình các kỹ năng cần thiết, bằng những cách đơn giản nhất như tham gia nhiều hoạt động ở trường và ở viện này, đảm bảo là không hối tiếc thanh xuân nhé

Chắc chắn các bạn biết chúng mình nên làm gì rồi chứ???? Cùng nhau cố gắng nhé !!!!!!

Khung đánh giá điểm rèn luyện: http://bit.ly/2VQtDGK

Tác giả: Admin Super

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây