Trao quyết định đạt chuẩn GS/PGS năm 2021

Thứ bảy - 16/04/2022 04:06

Hôm nay, ngày 15/4/2022, Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức lễ công bố và trao Quyết định đạt tiêu chuẩn chức danh Giáo sư (GS), Phó Giáo sư (PGS) năm 2021 cho 29 cán bộ, giảng viên của Trường.

A person giving a speech to a group of peopleDescription automatically generated with low confidence

Sự kiện này vinh danh, khẳng định sự ghi nhận những đóng góp của các nhà giáo đối với sự nghiệp đào tạo, nghiên cứu khoa học của đất nước nói chung và Bách khoa Hà Nội nói riêng.

Chung vui cùng các tân GS, PGS, PGS. Huỳnh Quyết Thắng, Hiệu trưởng Bách khoa Hà Nội chia sẻ: “Năm nay, Bách khoa Hà Nội có 1 GS và 28 PGS, tính tổng tỉ lệ khoảng 8% trên cả nước. Đây là một dấu mốc trong sự nghiệp của các giảng viên, minh chứng cho sự phấn đấu không ngừng nghỉ của thầy cô trong suốt thời gian làm việc tại Bách khoa Hà Nội cùng với các tập thể chuyên môn, khoa, viện chuyên ngành.

Bách khoa Hà Nội kỳ vọng thầy cô tiếp tục nhiệt huyết, có những kết quả tốt đẹp hơn nữa trong nghiên cứu, giảng dạy và đóng góp cho Nhà trường. Chúng tôi nghĩ rằng vào thời điểm này, các thầy cô có lẽ đang trong giai đoạn sung sức nhất trong nghiên cứu khoa học và giảng dạy, mong thầy cô tiếp tục phấn đấu để đóng góp cho ngành của mình. 

Trường chúng ta đang trong giai đoạn có điều kiện thuận lợi để phát triển. Phương châm của Nhà trường là: Mỗi thầy cô là một chủ thể, động lực để phấn đấu, giúp cho Nhà trường phát triển. Nhà trường là nơi quy tụ các thầy cô và tạo điều kiện tốt nhất để các thầy cô sáng tạo, giải phóng năng lực để đóng góp cho sự nghiệp của mỗi cá nhân cũng như tập thể Nhà trường”.

Bên cạnh đó, Hiệu trưởng cũng nhấn mạnh việc mở rộng mạng lưới quốc tế trong đào tạo và nghiên cứu khoa học. Nhiệm vụ của các tân GS, PGS là tiếp tục phát triển, trở nên đa dạng, có nhiều màu sắc quốc tế, thúc đẩy cán bộ Nhà trường đổi mới trong phong cách làm việc.

Viện Sư phạm Kỹ thuật rất vui mừng và tự hào vì có giảng viên TS. Nguyễn Văn Hạnh được trao quyết định đạt chuẩn PGS ngành Giáo dục học năm 2021. Tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên của Viện xin gửi tới thầy Nguyễn Văn Hạnh những lời chúc mừng tốt đẹp nhất và hy vọng rằng Thầy sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp hữu ích hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của Nhà trường, cho sự phát triển của Viện Sư phạm kỹ thuật.

Trích ngang của PGS. TS. Nguyễn Văn Hạnh:

Quá trình đào tạo: Năm 2017: Tiến sĩ, Khoa học Giáo dục, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Việt Nam. Năm 2013: Thạc sĩ, Kỹ thuật Cơ khí Động lực, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, Việt Nam. Năm 2008: Cử nhân, Sư phạm Kỹ thuật, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Việt Nam.

Quá trình công tác: Tháng 11/2018 - Nay: Giảng viên, Bộ môn Khoa học và Công nghệ Giáo dục, Viện Sư phạm Kỹ thuật, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Từ tháng 11/2008 - 10/2018: Giảng viên, Khoa Sư phạm Kỹ thuật, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên.

Lĩnh vực nghiên cứu: Lý thuyết Công nghệ giáo dục; Triết học kĩ thuật và công nghệ; Lý thuyết phương pháp dạy học; Giáo dục học đại học, nghề nghiệp và phổ thông; Giáo dục STEM; Giáo dục dựa vào trải nghiệm.

Graphical user interface, websiteDescription automatically generated

A group of people standing in front of a podiumDescription automatically generated with medium confidence

                                                                                       [Nguồn bài: www.hust.edu.vn]

Tác giả: Admin Super

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây