Sinh hoạt công dân – Định hướng nghề nghiệp Dành cho K65 ngành Công nghệ Giáo dục

Thứ sáu - 23/10/2020 23:51

Từ 17h45 – 19h ngày 22/10/2020, Viện Sư phạm Kỹ thuật (SPKT) – Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã tổ chức buổi sinh hoạt công dân đầu khóa cho những tân sinh viên ngành Công nghệ Giáo dục (CNGD) tại Phòng D9-105.

Đến tham dự, về phía Viện Sư phạm Kĩ thuật gồm có:

PGS.TS. Thái Thế Hùng – Viện trưởng Viện SPKT; TS. Nguyễn Thị  Hương Giang – Phó Viện trưởng Viện SPKT; TS. Lê Huy Tùng – Phó Viện trưởng Viện Đào tạo Liên tục;  ThS. Đặng Thu Hương – Bí thư LCĐ Viện SPKT;  TS. Nguyễn Thị Thanh Tú – Chủ nhiệm lớp CNGD 01 - K65 Viện SPKT; TS. Nguyễn Thị Huyền - Cố vấn học tập lớp CNGD 01 - K65 Viện SPKT, ThS. Trần Thị Phương Liên – Văn phòng Viện SPKT; Cùng các bạn sinh viên trong ban chấp hành Liên chi đoàn – Liên chi hội Viện Sư phạm Kỹ thuật.

Nội dung buổi Sinh hoạt công dân bao gồm các hoạt động sau:

Thầy Thái Thế Hùng tuyên dương và khen thưởng cho bạn Thủ khoa và 2 bạn có điểm cao đầu vào. Thầy đã trao đổi về các quy chế, quy định của Trường đối với các bạn tân sinh viên Viện.

giáo chủ nhiệm Nguyễn Thị Thanh Tú đã chia sẻ những tình cảm, sự vui mừng và mong muốn sẽ được đồng hành cùng tất cả các Bạn cho đến ngày các Bạn nhận Bằng tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công nghệ giáo dục.

Cô Nguyễn Thị Hương Giang, Cô Nguyễn Thị Huyền cùng giới thiệu về Ngành Công nghệ Giáo dục và giải đáp thắc mắc của các bạn sinh viên về ngành nghề.

Thầy Lê Huy Tùng bày tỏ sự vui mừng vì những hoạt động mà các anh chị khóa trên chuẩn bị cho các em K65. Thầy đã chia sẻ, giới thiệu về văn bằng 2 (Sinh viên CNGD sau  khi hoàn thành chương trình đào tạo có thể chọn văn bằng 2 là Tự động hóa hoặc Công nghệ thông tin).

Giới thiệu Liên chi đoàn –Liên chi hội, đội Sinh viên Tình nguyện, câu lạc bộ Hỗ trợ học tập và Nghiên cứu khoa học (HTHT & NCKH)

Bên cạnh đó, Viện còn tổ chức các hoạt động giao lưu như: văn nghệ, minigame giao lưu giữa các bạn sinh viên.

Kết thúc buổi sinh hoạt, các bạn sinh viên được nhận các phần quà từ minigame, có thêm nhiều kiến thức về quy định của nhà trường nói chung và Viện SPKT nói riêng. Hiểu thêm về ngành CNGD, quen thân được với bạn cùng lớp. Bên cạnh đó, các bạn tân sinh viên còn được nhận tài liệu các môn đại cương miễn phí từ CLB HTHT & NCKH để học tốt trong học kì đầu tiên.

(Bài & Ảnh: Tuấn Anh, Hoài Giang, Minh Trí, Việt Hoàng - Liên Chi Đoàn & Liên Chi hội Viện SPKT)

Tác giả: Admin Super

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây