Hỗ trợ sử dụng Microsoft Teams

Thứ ba - 10/03/2020 05:09
  • Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Nhà trường quyết định triển khai một số giải pháp cấp bách nhằm đảm bảo sự an toàn về sức khỏe cho thầy và trò khi tham gia các hoạt động giảng dạy-học tập tại Trường, đồng thời đảm bảo thực hiện đúng kế hoạch học tập đã công bố. Sinh viên thực hiện theo các nội dung sau đây:

1. KHÔNG di chuyển khỏi nơi đang cư trú hiện nay.
2. Trong tuần từ 9/3 – 15/3/2020: Trường chỉ tổ chức các lớp học online theo thời khoá biểu hiện hành (xem danh sách các lớp có dạy online cập nhật trên trang SIS/Cổng thông tin).

  • Để hướng dẫn TRỰC TUYẾN cho các bạn làm quen và sử dụng một số công cụ hữu ích & thiết thực của lớp học trực tuyến, CLB Hỗ trợ học tập & NCKH, LCĐ-LCH viện SPKT phối hợp cùng tổ chức cho các bạn 1 buổi hỗ trợ trực tuyến để sử dụng công cụ MICROSOFT TEAMS.

- Giai đoạn 1: 9/3/2020 Hỗ trợ sử dụng MICROSOFT TEAMS cho sinh viên Viện Sư Phạm Kỹ Thuật. Các bạn vui lòng chia sẻ bài viết tới các bạn sinh viên để cùng nhau học tập. 20h tối 09/03/2020 sẽ livestream mong các bạn nào quan tâm sẽ theo dõi.
- Giai đoạn 2: Sau 9/3/2020 Hỗ trợ sinh viên Viện khác quan tâm, các bạn sinh viên viện khác cứ yên tâm, các bạn sẽ có 1 buổi hướng dẫn học trực tuyến khác.Nếu có điều gì thắc mắc các bạn có thể đặt câu hỏi trực tiếp ở bài đăng này để được giải đáp.
- Giai đoạn 3: Sau 10/3/2020 Hỗ trợ & tổ chức một số lớp học Online bổ trợ miễn phí các môn cơ bản như: Vật lý đại cương 1, Giải tích 2, 3, Lập trình C cơ bản, Tin học văn phòng,...

  • Điều kiện tham gia: Là sinh viên BKHN, phải sử sử dụng tài khoản @sis.hust.edu.vn để đăng nhập, quản lý, tham gia lớp học.

- Đối với sinh viên SPKT: Lớp trưởng gửi danh sách các bạn tham gia tập huấn tới LCĐ LCH Viện SPKT trước 12h trưa ngày 09/03/2020
- Đối với sinh viên Viện khác quan tâm: Comment hoặc inbox kín CLB Hỗ trợ học tập & NCKH tài khoản học tập @sis.hust.edu.vn để được thêm vào lớp hỗ trợ (Giai đoạn 2), khuyến khích đăng ký theo nhóm, lớp tập trung.

  • Bước đầu tham gia:

- Đăng nhập và học trên Website:
Truy cập: https://www.office.com/ sau đó đăng nhập với tài khoản @sis.hust.edu.vn
- Chọn ứng dụng TEAMS → Chọn NHÓM (Teams), khi các bạn gửi danh sách và tài khoản @sis.hust.edu.vn thành công, thì các bạn đã được thêm vào lớp có tên “TẬP HUẤN SỬ DỤNG MICROSOFT TEAMS” rồi nhé, khi đó các bạn chỉ việc chọn lớp đó và bắt đầu học và xem hướng dẫn cụ thể + một số buổi live stream.

Lưu ý, các bạn có thể download bản cài đặt trực tiếp tại link dưới đây để cài và sử dụng nhé: https://products.office.com/…/microsoft…/group-chat-software

Hy vọng đây sẽ là món quà thiết thực và một phần hỗ trợ nhỏ giúp các bạn học tập tốt trong giai đoạn khó khăn hiện nay.

Tác giả: Admin Super

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây