Tư vấn tuyển sinh 2022 tại trường THPT chuyên Thái Bình

Thứ ba - 22/03/2022 01:01

Theo kế hoạch tuyển sinh 2022, vào ngày 20/03/2022, cô TS. Nguyễn Thị Huyền, đại diện của viện SPKT cùng nhóm tuyển sinh của trường ĐHBKHN đã có buổi ra mắt tư vấn tuyển sinh đầu tiên tại sự kiện “ngày hội tuyển sinh 2022” diễn ra tại trường THPT chuyên Thái Bình. 

Trong không khí sôi động của sự kiện, các ứng viên quan tâm tới mã ngành “công nghệ giáo dục - ED2” đã được cô tư vấn tận tình và chu đáo. 

Công nghệ giáo dục – ED2 mặc dù là một mã ngành khá mới với tuổi đời còn khá trẻ so với các mã ngành khác, tuy nhiên đã thể hiện được sức nóng của mình tại sự kiện này khi rất nhiều các bạn học sinh bắt đầu để ý và quan tâm và đặt câu hỏi về mã ngành ED2. Cùng với xu hướng chuyển đổi số và các đề án ứng dụng công nghệ vào trong giảng dạy, tiềm năng của ngành được các chuyên gia đánh giá cao và dự đoán sẽ là ngành cần rất nhiều nhân lực trong tương lai gần.

Một điểm mới trong phương thức tuyển sinh 2022, đó là năm nay sẽ không có đợt điều chỉnh nguyện vọng sau khi có kết quả thi tốt nghiệp THPT như các năm trước, mà chỉ có một đợt đăng ký nguyện vọng duy nhất sau khi có điểm thi THPT. Viện Sư phạm kỹ thuật chúc các sĩ tử có những lựa chọn sáng suốt nhất cho mình.  ED2 – Công nghệ giáo dục đã sẵn sàng chào đón  tân sinh viên K67 của ngành.

 

Tác giả: Admin Super

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây