Buổi sinh hoạt công dân sinh viên Viện Sư phạm Kĩ thuật năm học 2020 – 2021

Thứ tư - 23/12/2020 04:02

Từ 14h00 – 16h30 ngày 19/12/2020, Viện Sư phạm Kỹ thuật (SPKT) – Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã tổ chức buổi sinh hoạt công dân (SHCD) sinh viên toàn khóa, năm học 2020 – 2021 tại phòng 401, tòa nhà D9, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Đến tham dự buổi SHCD, gồm có:

+ Về phía Viện Sư phạm Kỹ thuật:

PGS.TS. Thái Thế Hùng – Viện trưởng Viện SPKT

TS. Nguyễn Thị Hương Giang – Phó Viện trưởng Viện SPKT

PGS. Trần Khánh Đức – Giảng viên cao cấp Viện SPKT

ThS. Đặng Thu Hương – Bí thư LCĐ Viện SPKT

TS. Nguyễn Văn Hạnh – Chủ nhiệm lớp CNGD 01 – K64

TS. Nguyễn Thị Thanh Tú – Chủ nhiệm lớp CNGD 01 – K65

ThS. Bùi Ngọc Sơn – Giảng viên Viện SPKT

ThS. Phạm Hồng Hạnh – Giảng viên Viện SPKT

TS. Nguyễn Thị Huyền – Giảng viên Viện SPKT

+ Về phía công ty Teky Holdings:

COO. Vũ Thị Thanh Thủy

+ Cùng toàn thể các bạn sinh viên Viện Sư phạm kỹ thuật khóa 60, 61, 62, 63, 64, 65.

Buổi SHCD diễn ra trong thời gian ngắn nhưng bao gồm đầy đủ những hoạt động giới thiệu học tập, ngoại khóa, công tác NCKH, hướng nghiệp … đầy thiết thực dành cho các bạn sinh viên.

Mở đầu buổi SHCD là những tiết mục văn nghệ tới từ các bạn sinh viên đầy tài năng trong Viện.

Thầy Thái Thế Hùng giới thiệu truyền thống Viện SPKT, về quá trình hình thành và phát triển của Viện. Thầy hy vọng các bạn sinh viên sẽ cố gắng học tập, hoạt động để tiếp nối, chắp nối những truyền thống tốt đẹp, vẻ vang của Viện.

Thầy Thái Thế Hùng và thầy Trần Khánh Đức trao giấy khen cho những bạn sinh viên hoạt động tích cực trong công tác Đoàn – Hội, đóng góp cho sự phát triển của Viện SPKT. Thầy Trần Khánh Đức khích lệ, động viên các bạn phấn đấu và tặng cho các bạn những cuốn sách đầy giá trị.

Cô Nguyễn Thị Hương Giang, cô Nguyễn Thị Thanh Tú thông tin cho các bạn sinh viên về đào tạo, xử lý học tập và các hoạt động NCKH. Cô Tú đặt niềm tin vào các bạn sinh viên, mong các bạn tích cực tham gia NCKH và cô sẵn lòng hỗ trợ để các bạn có sự phát triển tốt nhất trong chuyên môn.

Chị Vũ Thị Thanh Thủy, COO - Đại diện công ty Teky Holdings giới thiệu về các vị trí việc làm và nhu cầu tuyển dụng của công ty đối với các bạn sinh viên ngành Công nghệ giáo dục. Chị rất vui mừng vì được về thăm trường, chia sẻ với các bạn sinh viên và hy vọng tương lai các bạn sẽ trở thành đồng nghiệp của chị.

Anh Trần Văn Báu, sinh viên K60 Viện SPKT, giao lưu với các em sinh viên. Các bạn đã được lắng nghe những kinh nghiệm bổ ích trong học tập, trong những hoạt động trau dồi kỹ năng.

Kết thúc buổi SHCD đầy ý nghĩa, các bạn sinh viên có cơ hội hiểu rõ hơn về Viện SPKT, về ngành Công nghệ giáo dục cũng như các hoạt động ngoại khóa, nghiên cứu khoa học, định hướng nghề nghiệp tương lai. Các thầy cô hy vọng sẽ được đồng hành cùng các bạn sinh viên, giúp đỡ các bạn trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng trong quá trình học tập, hoạt động tại Đại học Bách Khoa Hà Nội.  

(Nội dung bài: Dương Ngọc Vân, Tuấn Anh - Liên Chi Đoàn & Liên Chi hội Viện SPKT)

Tác giả: Admin Super

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây