KÝ KẾT BIÊN BẢN HỢP TÁC VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ SÁNG TẠO TRẺ TEKY HOLDINGS

Thứ bảy - 08/04/2023 15:42

KÝ KẾT BIÊN BẢN HỢP TÁC VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ SÁNG TẠO TRẺ TEKY HOLDINGS

 

Ngày 5/4/2023, tại Trụ sở của Công ty Cổ phần Công nghệ & Sáng tạo trẻ Teky Holdings đã diễn ra Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Viện Sư phạm Kỹ thuật và Công ty góp phần tạo thêm cơ hội thực tập, tuyển dụng việc làm cho các bạn sinh viên ngành Công nghệ Giáo dục.


Lễ kí kết biên bản hợp tác giữa Viện SPKT và Teky Holding

​​

Toàn cảnh buổi lễ kí kết

 

Tham dự buổi Lễ có sự hiện diện của PGS.TS Lê Hiếu Học - Viện trưởng Viện Sư phạm Kỹ thuật, ông Lê Quang Tuấn - Phó Giám đốc điều hành, Giám đốc Đào tạo Teky Holdings, cùng khách mời là giảng viên và những bạn sinh viên Viện Sư phạm Kỹ thuật. Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Lê Quang Tuấn cho biết:  “với vị thế là doanh nghiệp tiên phong trong việc thiết kế và tổ chức đào tạo các khoá học STEM ứng dụng Robotics, Lập trình, Internet Vạn vật (IoT) cho học sinh ở các lứa tuổi khác nhau, Học viện Teky đã luôn tạo cơ hội cho các bạn sinh viên của các trường đại học đặc biệt là sinh viên của Viện Sư phạm Kỹ thuật được thực tập với vai trò trợ giảng và tuyển dụng với cương vị giảng viên và chuyên gia đào tạo nội bộ”. 

ông Lê Quang Tuấn - Phó Giám đốc điều hành, Giám đốc Đào tạo Teky Holdings

 

Theo ông Tuấn, việc các bạn sinh viên tham gia thực tập, làm việc tại Teky đã giúp Học viện triển khai hiệu quả các khoá đào tạo STEM vì các bạn sinh viên là thế hệ trẻ, tiếp cận sớm với công nghệ và sẵn sàng học hỏi, ứng dụng các phương pháp sư phạm mới. Một số bạn sinh viên của Viện Sư phạm Kỹ thuật đã trở thành các giảng viên nòng cốt và cán bộ đào tạo nhân sự của Học viện.

 

PGS. Lê Hiếu Học chia sẻ: “Phương châm của Viện Sư phạm Kỹ thuật là gắn kết giữa đào tạo với thực tiễn. Do vậy, phát triển hợp tác với doanh nghiệp để xây dựng, phát triển chương trình đào tạo đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp, tăng cường cơ hội trải nghiệm, thực tập, tiếp cận sớm với môi trường nghề nghiệp là một nhiệm vụ trọng tâm của Viện. Phát huy thành công trong hợp tác giữa 2 đơn vị trong những năm qua, Viện Sư phạm Kỹ thuật và Học viện Teky đã trao đổi, thống nhất ký kết Biên bản ghi nhớ nhằm đẩy mạnh và mở rộng hợp tác giữa 2 đơn vị, không chỉ mang đến những lợi ích cho chính mình mà còn góp phần đóng góp cho sự phát triển của xã hội”.

 

PGS. TS Lê Hiếu Học phát biểu tại buổi lễ

 

Bên cạnh những nội dung đã và đang triển khai, Viện Sư phạm Kỹ thuật và Học viện Teky còn hướng đến việc phối hợp tổ chức các khoá đào tạo bồi dưỡng kỹ năng giảng dạy theo phương pháp STEM đội ngũ giáo viên phổ thông.

 

Cũng tại Lễ Ký kết, các bạn sinh viên Công nghệ giáo dục đã được các chuyên gia của Học viện Teky chia sẻ các cơ hội thực tập, việc làm; tham quan các vị trí và không gian làm việc của Teky. Để động viên các bạn sinh viên có kết quả học tập và rèn luyện xuất sắc, Teky Holdings đã trao tặng 2 suất quà cho 2 bạn sinh viên. 

Teky trao phần quà tặng cho 2 bạn sinh viên của Viện SPKT

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây