BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM CHO ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN NỘI BỘ CÔNG TY ĐIỆN LỰC PHÚ THỌ

Thứ năm - 27/04/2023 10:47

Sáng 24 tháng 4 năm 2023, tại Việt Trì, Viện Sư phạm Kỹ thuật - Đại học Bách khoa Hà Nội và Trường Cao đẳng Điện lực Miền Bắc (thuộc Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc) đã phối hợp tổ chức khai giảng Khoá bồi dưỡng Nghiệp vụ Sư phạm cho giảng viên nội bộ là các nhà quản lý của Công ty Điện lực Phú Thọ.

Khai giảng khoá học bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm 

Khoá học nhằm mục đích nâng cao năng lực và kỹ năng giảng dạy cho các cán bộ quản lý của Công ty. Chương trình đào tạo được thiết kế với các chuyên đề như: Thiết kế khoá học ngắn hạn đáp ứng nhu cầu của đơn vị, Thiết kế bài giảng lý thuyết, Thiết kế bài giảng thực hành, Thiết kế bài giảng tích hợp và Đánh giá người học.

Giảng viên Viện SPKT chia sẻ thông tin khoá học

Các giảng viên của Viện Sư phạm Kỹ thuật sẽ trực tiếp hướng dẫn và hỗ trợ các học viên trong suốt quá trình học tập thông qua các bài học lý thuyết xen lẫn thực hành và làm việc theo nhóm. Khoá học sẽ diễn ra trong 05 ngày với hình thức học tập trực tiếp, tập trung toàn thời gian. Kết thúc Khoá học, các học viên có khả năng thiết kế được một khoá học với các bài giảng lý thuyết, thực hành hoặc tích hợp theo nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị. 

Sau khi hoàn thành khoá học, các học viên sẽ được cấp Chứng nhận hoàn thành khoá học bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm và được cập nhật vào hồ sơ cá nhân của mình.

Phát biểu khai mạc Khoá học, ông Trần Ngọc Hà, Phó Tổng Giám đốc Công ty Điện lực Phú Thọ, đánh giá cao tầm quan trọng của việc đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho các cán bộ quản lý của Công ty. Bên cạnh các kiến thức chuyên môn, kỹ năng sư phạm còn cần thiết cho các cán bộ quản lý trong việc truyền đạt các chủ trương, chính sách, chiến lược của Tập đoàn, Tổng Công ty và Công ty đến từng cán bộ, công nhân viên trong đơn vị. Ông hy vọng rằng khoá bồi dưỡng sẽ giúp các cán bộ quản lý nâng cao năng lực và kỹ năng giảng dạy, truyền đạt thông tin, từ đó đóng góp tích cực vào sự phát triển của Công ty.

Tác giả: Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây