GIẢI CHẠY SINH VIÊN EDRUN 2022 KỶ NIỆM 25 NĂM THÀNH LẬP VIỆN SƯ PHẠM KỸ THUẬT

Thứ ba - 29/11/2022 06:32

GIẢI CHẠY SINH VIÊN EDRUN 2022 KỶ NIỆM 25 NĂM THÀNH LẬP VIỆN SƯ PHẠM KỸ THUẬT

 

Vào ngày 30/10/2022, sự kiện đầu tiên trong tuần lễ Kỷ niệm 25 năm thành lập Viện Sư phạm Kỹ thuật - giải chạy EDRun 2022 đã diễn ra thành công rực rỡ. 

Toàn cảnh buổi khai mạc sự kiện

 

Trước ngày diễn ra giải chạy, ban tổ chức đặt bàn tại sảnh D3 để thu thập thông tin vận động viên, vận động viên ký cam kết sức khoẻ và phát số báo danh trong vòng 4 ngày và nhận được tổng cộng 400 đơn đăng ký. Bên cạnh mục đích quảng bá ngày kỷ niệm thành lập viện Sư phạm Kỹ thuật, sự kiện này còn góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, đồng thời tạo mối giao lưu, đoàn kết, gắn bó, học tập hiểu biết lẫn nhau giữa các sinh viên tại các Trường/Viện trong Trường Đại học Bách khoa Hà Nội.

 

Bàn đăng ký tham gia

 

Giải chạy EDRun 2022 được tổ chức trong khuôn viên Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, các vận động viên tham gia tập trung tại điểm xuất phát theo giờ thông báo của ban tổ chức. Sau khi khai mạc, các vận động viên được chia thành 4 kíp chạy cách nhau 20 phút để đảm bảo tính công bằng, mỗi kíp chạy đều có thành viên của ban tổ chức quan sát và bấm giờ. Sau khi kết thúc phần thi sẽ diễn ra lễ bế mạc trao giải cho 3 vận động viên về đích đầu tiên.

Tại vị trí xuất phát

 

Không chỉ có sự tham gia của các sinh viên, chương trình còn có sự góp mặt của các thầy cô của viện Sư phạm Kỹ thuật. Tinh thần và nhiệt huyết thể thao của các vận động viên đã giúp không khí trên đường đua nóng hơn bao giờ hết. Kết thúc sự kiện, giải Nhất thuộc về Đỗ Văn Nam (SBD 318), giải Nhì thuộc về Nguyễn Xuân Hạnh (SBD 243), giải Ba thuộc về Lê Minh Quang (SBD 348). Ba vận động viên đạt thành tích xuất sắc nhất sẽ được trao huy chương, giấy chứng nhận và những phần quà đặc biệt do ban tổ chức chuẩn bị. 



 

Các vận động viên về nhất

 

Chương trình đã tạo cơ hội cho các sinh viên Bách khoa khẳng định mình, không chỉ ở trí tuệ, sự hiểu biết mà còn là tài năng và phong cách, là một mở đầu rực rỡ cho tuần lễ Kỷ niệm 25 năm thành lập Viện Sư phạm Kỹ thuật.

 

Người viết: Hiếu Anh (K66)

                                                                                                                Lan Anh (K65)   

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây