Thư ngỏ của Trưởng khoa

Thư ngỏ của Trưởng khoa

 

Trưởng khoa PGS.TS Lê Hiếu Học

Kính gửi:         Các em sinh viên, các anh, chị học viên cao học, nghiên cứu sinh
                        Các anh, chị cựu sinh viên
                        Các doanh nghiệp, đơn vị đối tác

Viện Sư phạm Kỹ thuật, tiền thân là Khoa Sư phạm Kỹ thuật, được thành lập năm 1997 với nhiệm vụ đào tạo đội ngũ giáo viên phụ trách các môn kỹ thuật, công nghệ tại các trường phổ thông, giảng viên và giáo viên các trường cao đẳng và trung cấp nghề.

Qua hơn 26 năm xây dựng và phát triển, Viện đã đào tạo hơn 1000 cử nhân Sư phạm kỹ thuật, hơn 600 học viên cao học và gần 20 tiến sĩ ngành Lý luận và Phương pháp dạy học. Viện cũng là đơn vị tiên phong đào tạo cử nhân ngành Công nghệ giáo dục (từ năm 2019). Nhiều anh, chị cựu sinh viên, thạc sĩ, và tiến sĩ tốt nghiệp tại Viện đã giữ những vị trí quan trong tại các cơ quan quản lý Nhà nước về giáo dục đại học, giáo dục nghề nghiệp, các cơ sở giáo dục, các doanh nghiệp… đóng góp vào sự phát triển của nền giáo dục Việt Nam và kinh tế - xã hội của đất nước.

Tháng 12 năm 2022, Trường Đại học Bách khoa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt chuyển đổi mô hình thành Đại học Bách khoa Hà Nội với những định hướng phát triển chiến lược mới. Để phù hợp với các quy định của pháp luật, thích ứng với mô hình hoạt động mới của Đại học Bách khoa Hà Nội, Viện Sư phạm Kỹ thuật đã xây dựng, đề xuất và được Hội đồng Đại học Bách khoa Hà Nội quyết nghị thông qua đề án thành lập Khoa Khoa học và Công nghệ giáo dục, thuộc Đại học Bách khoa Hà Nội.

Với mô hình hoạt động mới, Khoa Khoa học và Công nghệ Giáo dục sẽ có chiến lược phát triển mới nhằm đạt được mục tiêu trở thành một đơn vị đào tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực khoa học và công nghệ giáo dục có uy tín trong nước và quốc tế; phát triển thành một trường thuộc Đại học Bách khoa Hà Nội vào năm 2035.

Khoa Khoa học và Công nghệ giáo dục sẽ kế thừa và phát huy những thành tựu và những ưu thế của Viện Sư phạm Kỹ thuật; đồng thời nỗ lực sáng tạo, đổi mới để mang đến chất lượng giáo dục và đào tạo tốt nhất đến các thế hệ sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh; góp phần vào sự phát triển chung của Đại học Bách khoa Hà Nội và lĩnh vực Khoa học Giáo dục.
 
Khoa Khoa học và Công nghệ giáo dục rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, ủng hộ và hợp tác của tất cả các thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên, các đơn vị đối tác trong chặng đường phát triển tiếp theo.

Trân trọng.

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây