GIẢI BÓNG ĐÁ NỮ SINH VIÊN BÁCH KHOA HÀ NỘI - BKFS CUP 2023

Chủ nhật - 11/06/2023 08:48

GIẢI BÓNG ĐÁ NỮ SINH VIÊN BÁCH KHOA HÀ NỘI - BKFS CUP 2023

Giải bóng đá nữ sinh viên Bách khoa BKFS Cup 2023 đã được tổ chức nhằm chào mừng 92 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và kỷ niệm 67 năm thành lập Đại học Bách khoa Hà Nội với sự tham gia của Viện Sư phạm Kỹ thuật.

     

Toàn cảnh giải đấu BKFS Cup 2023

 

  Vậy là một mùa giải BKFS Cup nữa đã khép lại. Đây là hoạt động thường niên do Đoàn Thanh niên Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức với mong muốn mang lại một sân chơi cho nữ sinh viên giao lưu, thi đấu thể thao một cách chuyên nghiệp và thư giãn sau những giờ học căng thẳng. BKFS là sân chơi lành mạnh, giúp sinh viên nâng cao thể chất, trau dồi sức khỏe và ủng hộ tinh thần yêu thể thao. Giải đấu cũng là dịp để các nữ sinh có cơ hội giao lưu học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết của sinh viên các Viện.

 

  Góp mặt trong đó là đội bóng Viện Sư phạm Kỹ thuật với 15 nữ cầu thủ xinh đẹp và tài năng. Nằm trong bảng C với hai đội bóng được đánh giá cao là: đội bóng Viện Khoa học & Công nghệ Môi trường và đội bóng Viện Kinh tế & Quản lý, các cô gái của chúng ta đã tập luyện chăm chỉ với tinh thần quyết thắng, mong chờ ngày giải đấu được diễn ra.

 

Đội bóng nữ Viện Sư phạm Kỹ thuật tại lễ khai mạc

 

  Sáng ngày 24/03/2023 đã diễn ra lễ khai mạc của giải đấu, dưới sự chứng kiến của Đoàn thanh niên, các nhà tài trợ, các vị khách quý cùng các cầu thủ đến từ 11 đội bóng và các cổ động viên. Với sự ủng hộ của thời tiết, buổi lễ khai mạc đã diễn ra thuận lợi cùng tinh thần nồng nhiệt đến từ các cầu thủ và sự cổ vũ hết mình của các khán giả, cổ động viên.

 

Đông đảo các VĐV có mặt trong buổi khai mạc

 

  Lượt trận ra quân của đội bóng nữ Viện Sư phạm Kỹ thuật đã khởi tranh vào ngày 28/03/2023 tại sân vận động Bách khoa, gặp đội bóng đá nữ Viện Công nghệ & Môi trường. Đây là trận khởi đầu của Viện SPKT trong mùa giải BKFS Cup 2023 lần này nên các cầu thủ đã ra sân với tinh thần và thể lực tốt nhất. Cuộc tranh tài giữa hai đội diễn ra vô cùng sôi động và máu lửa, đem lại cho khán giả một trận đấu hết sức mãn nhãn với những pha tấn công nguy hiểm, những lần phòng ngự chắc chắn cùng loạt đường bóng mềm mại đến từ những đôi chân khéo léo của các cô gái. Thiếu chút may mắn khi thất bại ở lượt trận đầu tiên với đối thủ rất mạnh nhưng các cô gái Sư phạm Kỹ thuật vẫn không hề nản lòng, quyết tâm giữ vững tinh thần thi đấu những trận tiếp theo.

 

Trận đấu với đối thủ là đương kim Á quân Viện Công nghệ & Môi trường

 

 

     Ngày 31/03/2023 đã diễn ra lượt trận thứ 2 của bảng C với đối thủ rất duyên nợ là đội bóng nữ Viện Kinh tế & Quản lý. Là một trong những trận đấu cuối cùng ở vòng bảng, các cô gái ED2 đã dồn toàn bộ sự quyết tâm và nhiệt huyết để dành lấy tấm vé đi tiếp ở trận này. Mở đầu trận đấu đã có một bàn thắng bất ngờ ngay những phút đầu tiên từ đội Kinh tế & Quản lý. Nhưng dưới sự cổ vũ nồng nhiệt của các cổ động viên, đội bóng Viện SPKT không hề bỏ cuộc mà còn được tiếp thêm sức mạnh để chiến đấu. Những phút tiếp theo, mặc dù đối thủ có phần nhỉnh hơn, tràn lên tấn công quyết liệt nhưng vẫn không thể xuyên qua được hàng phòng ngự chắc chắn của đội Sư phạm Kỹ thuật. Thế nhưng ở những phút cuối cùng, khi thể lực của các cầu thủ đã xuống dần thì đội Kinh tế & Quản lý đã ghi thêm một bàn, ấn định tỉ số trận đấu là 2-0.

 

Hình ảnh trước trận đấu với đội Viện Kinh tế & Quản lý 

 

   Hai trận đấu đầy kịch tính ấy, các cô gái đến từ Viện Sư phạm Kỹ thuật đã tham gia với thái độ nghiêm túc, sự tập luyện chăm chỉ, tinh thần thi đấu hết mình nhưng chỉ thiếu đi một chút may mắn. Bằng tất cả những cố gắng và nỗ lực, các bông hồng đã dần khẳng định mình cũng là một đội bóng xuất sắc của năm nay. Các cô gái ED2 đừng buồn khi phải dừng chân tại vòng bảng, hãy cứ giữ vững ngọn lửa nhiệt huyết, chúng ta sẽ trở lại ở mùa giải lần sau. Với sự quyết tâm và phấn đấu hơn nữa, hãy cùng nhau viết tiếp những câu chuyện thật đẹp và ý nghĩa của tuổi thanh xuân tươi đẹp tại nơi đây. 


Người viết: Thùy Lâm (K67)

 Bích Hằng (K66)

 

Tác giả: Biên tập 2

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây