Chương trình chào tân K67

Chủ nhật - 06/11/2022 10:39
TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH SINH HOẠT CÔNG DÂN ĐẦU KHÓA VÀ TEAM BUILDING CHÀO TÂN SINH VIÊN K67 VIỆN SƯ PHẠM KỸ THUẬT
Sáng ngày 15/10/2022, Viện Sư phạm Kỹ thuật đã tổ chức thành công chương trình Sinh hoạt công dân đầu khóa và team building Chào Tân K67 Viện SPKT.
Phần Sinh hoạt công dân được diễn ra tại Giảng đường dốc C1 – 302, các bạn sinh viên đã được lắng nghe những chia sẻ về Viện Sư phạm Kỹ thuật và cán bộ Viện; chương trình đào tạo ngành Công nghệ giáo dục; các hoạt động Đoàn – Hội,… Những nội dung được phổ biến đã giúp các bạn Tân Sinh viên có thêm thông tin, động lực để học tập và phát triển bản thân mình trong hành trình đầy màu sắc của một sinh viên Bách khoa sắp tới.
Phần team building Chào Tân Sinh viên K67 Viện SPKT được tổ chức vô cùng sôi động tại Quảng trường ngã 5. Các đội chơi đã mang trong mình tinh thần quyết chiến, quyết thắng của sinh viên Viện Sư phạm Kỹ thuật, gắn kết vô cùng ăn ý với nhau qua mỗi thử thách. Trải qua muôn vàn cảm xúc khác nhau, dù thắng, dù thua, các bạn đều cảm nhận được đó là những khoảnh khắc vô cùng đáng quý, là những ký ức về thời gian được gắn kết cùng nhau, nâng niu và trân trọng tất cả qua từng khoảnh khắc của thanh xuân này…
Mong rằng khi được học tập và sinh hoạt tại Viện Sư phạm Kỹ thuật, các thành viên K67 sẽ tìm được cho mình thật nhiều niềm vui và tận hưởng trọn vẹn 4 năm thanh xuân đẹp đẽ của thời sinh viên. Chúc các bạn sẽ luôn vững bước và không ngừng tỏa sáng trên hành trình theo đuổi ước mơ của mình.
 
Viện SPKT
 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây