Fieldtrip 2022 - Thăm quan học viện Viettel

Thứ hai - 23/05/2022 14:53

Ngày 19 tháng 5 năm 2022, sinh viên K64 ngành Công nghệ giáo dục đã được đến thăm Học viện Viettel, là 1 trong 12 cơ sở đào tạo đẹp nhất thế giới. Học viện được xây dựng với kiến trúc xanh, mộc mạc, gần gũi, chân thành. Với phương châm “Tri thức là sức mạnh”, học viện là nơi đào tạo nội bộ của nhân viên Tập đoàn Viettel. Rất nhiều khóa học, cuộc thi, lớp học được tổ chức hàng tuần.

Tại đây, sinh viên được thăm Phòng Sáng tạo, một phòng học với những chiếc bàn được xếp theo nhiều hình khác nhau. Phòng được trang bị những chiếc bảng ghim, mô hình tương tác và không gian rộng rãi. Không gian mở có thể nhìn ra được bên ngoài, nghĩ ra được những ý tưởng mới, với nền nếp, chế độ được duy trì giống quân đội, theo quy định của quân đội.

Một nơi vô cùng thu hút tiếp theo là thư viện, được đưa vào sử dụng từ năm 2018, với hơn 1500 đầu sách, cơ bản là các loại sách về chủ đề kinh doanh, lãnh đạo rất bổ ích với các nhân viên của Viettel. Slogan của thư viện cũng mang đến động lực to lớn cho những người ghé thăm: “Today is reader, tomorrow a leader”.

Bên cạnh các giảng đường VIP là nơi tổ chức học tập, hội thảo, các sinh viên ngành Công nghệ giáo dục được tới thăm phòng chiếu phim và dừng chân tại đây. Đây là phòng xem phim, cũng là phòng để tổ chức đào tạo. Các bạn sinh viên đã được xem những thước phim về lịch sử truyền thống, văn hóa của Tập đoàn Viettel, của Học viện Viettel và những khóa học, những bài học By day learning, chuyển đối số trong học tập, đào tạo.

Với lịch sử hình thành và truyền thống lâu đời, Tập đoàn Viettel cũng như Học viện đã khằng định được vị thế của mình. Trên con đường lan tỏa tri thức trong hành trình số, Học viện luôn đẩy mạnh sự chuyên nghiệp, sáng tạo. Hoạt động với phương châm “Không có tự đào tạo thì không có đào tạo”, sự đào tạo của Học viện đã góp phần thúc đẩy sự phát triển của Tập đoàn.

Học viện cũng có rất nhiều vị trí làm việc phù hợp với ngành học Công nghệ giáo dục. Với những điều đã khám phá được, sinh viên ngành Công nghệ giáo dục đã đặt ra quyết tâm rất lớn để có đủ nhiệt huyết, năng lực cống hiến cho Viettel. Buổi tham quan là tiền đề lớn lao cho những ước mơ, những mục tiêu được thực hiện một cách nghiêm túc, định hướng rõ ràng của sinh viên. Hy vọng các bạn sẽ cùng nhau học tập thật tốt để có đủ đam mê, dũng khí tiến tới những khát vọng của bản thân!

         
 

Viện Sư phạm Kỹ thuật

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây