NÂNG CAO NĂNG LỰC PHÂN TÍCH NGHIỆP VỤ - THỰC CHIẾN BA CHO SINH VIÊN KHOA KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC

Thứ hai - 13/05/2024 20:11
Vào chiều ngày 11/5/2024, tại phòng 224 - C7, Khoa Khoa học và Công nghệ giáo dục đã long trọng tổ chức buổi khai giảng khóa học Phân tích nghiệp vụ Business Analyst (BA) dành cho sinh viên Khoa. Buổi khai giảng thu hút đông đảo sinh viên tham dự với mong muốn tìm hiểu và trang bị cho bản thân kiến thức, kỹ năng cần thiết để theo đuổi nghề BA đầy tiềm năng.
Khai giảng khóa học phân tích nghiệp vụ Business Analyst
Khai giảng khóa học phân tích nghiệp vụ Business Analyst
Mở đầu buổi lễ, cô Lê Thị Bích Thuận - giảng viên phụ trách khóa học - đã chia sẻ với các bạn sinh viên về vai trò, tầm quan trọng của Business Analyst (BA) trong các doanh nghiệp hiện nay. Cô cũng giới thiệu lộ trình phát triển nghề BA và những mảng kiến thức cần thiết để trở thành một ITBA chuyên nghiệp.
IMG 8816
Cô Lê Thị Bích Thuận chia sẻ về ngành BA
Điểm nhấn của buổi khai giảng là phần chia sẻ kinh nghiệm từ hai giảng viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực BA: cô Lê Thị Bích Thuận và cô Phạm Thị Thu Len. Hai giảng viên đều là chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn lớn như Viettel và FPT Software. Các cô đã giải đáp những thắc mắc của sinh viên về ngành học, đồng thời đưa ra những lời khuyên bổ ích để các bạn có thể hoàn thiện bản thân và tự tin lựa chọn hướng đi cho sự nghiệp tương lai.
IMG 8807
Các bạn sinh viên tham gia trao đổi trong buổi khai giảng
Đặc biệt, sau khi khai giảng, học viên sẽ được cung cấp Voucher tham gia khóa học Business Analyst online miễn phí trong 1 tuần. Ngoài ra, hai buổi thực hành online trên nền tảng Zoom/ Google Meet sẽ diễn ra vào các ngày Thứ Năm 16/5/2024 và 23/5/2024 dưới sự hướng dẫn trực tiếp của hai giảng viên. Đây là cơ hội quý báu để học viên được rèn luyện kỹ năng thực tế và áp dụng kiến thức đã học vào thực tiễn. Bên cạnh đó, học viên sẽ được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học “BA thực chiến cho người mới” sau khi kết thúc khóa học.
IMG 8774

Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, chương trình đào tạo bài bản và cập nhật, Khóa học Phân tích nghiệp vụ - Business Analyst chắc chắn sẽ là một khóa học bổ ích, cung cấp cho các bạn sinh viên Khoa Khoa học và Công nghệ giáo dục đầy đủ hành trang về cả kiến thức lẫn kỹ năng, giúp các bạn hiểu hơn và phát triển thật tốt nghề nghiệp của bản thân.
IMG 8839
Ban tổ chức tặng quà lưu niệm cho hai giảng viên

 

Tác giả: Hiếu Anh, Bích Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây