Hướng dẫn giải quyết các công việc với phòng Đào tạo qua email

Chủ nhật - 08/03/2020 21:46

Các hạng mục công việc liên quan tới sinh viên đều được Phòng Đào tạo tiếp nhận và giải quyết qua email như thông báo sau:

https://ctt-daotao.hust.edu.vn/DisplayWeb/DisplayBaiViet?baiviet=10149

Các trường hợp cần có xác nhận của viện thì sinh viên chỉ cần gửi email tới Phòng Đào tạo, không cần tới viện xin xác nhận. Phòng Đào tạo sẽ chuyển các email này tới viện để viện cho ý kiến; sau đó giải quyết dựa trên ý kiến của viện. Các email sẽ được ưu tiên giải quyết trong ngày, sinh viên cũng cần lưu ý không xóa email đã gửi để làm minh chứng; trong trường hợp chưa được giải quyết thì chỉ cần gửi forward lại đúng email trước đó. Thời hạn giải quyết, xem xét sẽ căn cứ theo mốc thời gian ghi nhận trong email lần đầu.

 

Trường hợp sinh viên bị mất mật khẩu email: Phòng Đào tạo đã bổ sung thêm chức năng trong tài khoản Cổng thông tin đào tạo của sinh viên. Sinh viên chỉ cần vào tài khoản cá nhân và thực hiện thao tác xin cấp lại mật khẩu email; toàn bộ thông tin sẽ được chuyển về Trung tâm mạng thông tin để giải quyết và mật khẩu sẽ được trả về tài khoản Cổng thông tin này.

Như vậy một lần nữa có thể xác nhận sinh viên không cần lên gặp trực tiếp Phòng Đào tạo với gần như toàn bộ các đầu mục công việc, trừ trường hợp lên nhận bảng điểm trích sao (đăng ký trước qua email & nhận email thông báo ngày lên nhận).

Tác giả: Admin Super

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây