Thư ngỏ của Viện trưởng nhân kỷ niệm 25 năm thành lập viện

Thứ năm - 15/09/2022 14:24

Hà Nội, ngày 10 tháng 9 năm 2022

 

THƯ NGỎ NHÂN DỊP KỶ NIỆM 25 NĂM THÀNH LẬP VIỆN SƯ PHẠM KỸ THUẬT

Năm 2022, Viện Sư phạm Kỹ thuật kỷ niệm 25 năm ngày thành lập. Với sứ mạng đào tạo đội ngũ giáo viên các môn học kỹ thuật và công nghệ cho các trường phổ thông, đội ngũ giáo viên và giảng viên cho các cơ sở giáo dục nghề nghiệp,  Khoa Sư phạm Kỹ thuật đã được thành lập, phát triển và trở thành Viện Sư phạm Kỹ thuật ngày nay.

Một phần tư thế kỷ trôi qua, Viện Sư phạm Kỹ thuật đã đào tạo được gần 1000 cử nhân, 584 thạc sĩ, 12 tiến sĩ. Nhiều sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh tốt nghiệp tại Viện Sư phạm Kỹ thuật đã và đang đảm nhiệm các vị trí công việc như: giáo viên, giảng viên công tác tại các trường phổ thông, trường trung cấp, cao đẳng; các cán bộ quản lý trong các cơ quan quản lý Nhà nước về giáo dục và giáo dục nghề nghiệp; chủ các doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực giáo dục dựa trên công nghệ; các kỹ sư, kỹ thuật viên trong các doanh nghiệp công nghệ, và đội ngũ nhà khoa học, nghiên cứu viên tại các cơ sở nghiên cứu… Ghi nhận những thành tựu đó, Viện Sư phạm Kỹ thuật đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo trao tặng Cờ thi đua và nhiều Bằng khen qua các năm học.

Những kết quả đáng tự hào đạt được chính là nhờ những nỗ lực, công sức của các thế hệ cán bộ, giảng viên của Viện qua các thời kỳ; sự tạo điều kiện của Đảng uỷ - Ban Giám hiệu Trường Đại học Bách khoa Hà Nội; sự hỗ trợ và đồng hành của các doanh nghiệp, tổ chức và các trường đại học đối tác; và những thành công của các thế hệ cựu sinh viên, học viên và nghiên cứu sinh của Viện trong quá trình học tập tại Trường Đại học Bách khoa Hà Nội cũng như sự nghiệp cá nhân và đóng góp cho sự phát triển của xã hội.

Với phương châm “Trân trọng quá khứ - Kiến tạo tương lai”, Viện Sư phạm Kỹ thuật dự kiến sẽ tổ chức Lễ Kỷ niệm 25 năm thành lập vào ngày 05/11/2022 với các hoạt động:

  • Ngày 15/10/2022: Ra mắt Mạng lưới cựu sinh viên Sư phạm Kỹ thuật và Ngày hội Bách khoa Ngày trở về 2022 nhân dịp Kỷ niệm 67 năm thành lập Trường Đại học Bách khoa Hà Nội.
  • Ngày 4/11/2022: Hội thảo khoa học cấp quốc gia “Giáo dục kỹ thuật và Giáo dục nghề nghiệp trong Kỷ nguyên số.
  • Ngày 05/11/2022 Lễ mittinh kỷ niệm 25 năm thành lập Viện Sư phạm Kỹ thuật và Gặp gỡ giao lưu các thế hệ cán bộ, giảng viên, cựu sinh viên.
  • Từ 15/10 đến 20/11/2022: các hoạt động phong trào của sinh viên hiện tại.
  • Các hoạt động khác do các thế hệ Cựu sinh viên đề xuất tổ chức.

Viện Sư Phạm Kỹ thuật rất mong nhận được sự quan tâm, ủng hộ và tham gia của Quý Thầy, Cô giáo, các anh/chị cựu sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh, các em sinh viên đang theo học tại Viện và các đơn vị đối tác trong và ngoài Trường đối với các sự kiện nói trên.  

Ban tổ chức sẽ gửi thông tin và Giấy mời tham dự đến Quý Thầy, Cô và các anh, chị cựu sinh viên, học viên trong thời gian gần nhất.

 

Trân trọng.

Viện trưởng

PGS.TS. Lê Hiếu Học

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây