Sinh viên K66

Thứ hai - 06/09/2021 04:59

THÔNG TIN DÀNH CHO CÁC BẠN SINH VIÊN K66

CHUYÊN NGÀNH CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC – VIỆN SƯ PHẠM KĨ THUẬT

Các thầy cô và cán bộ Viện Sư phạm Kỹ thuật vui mừng chào đón các em tân sinh viên K66 chuyên ngành Công nghệ Giáo dục với niềm hy vọng và sự tin tưởng rằng, các em sẽ có những tháng ngày sinh viên ý nghĩa, vui vẻ và học tập hiệu quả tại Viện Sư phạm Kỹ thuật và trường Đại học Bách khoa Hà Nội.

Để các em dễ dàng thuận tiện trong khi nhập học cũng như trong quá trình học tập của các em, sau đây là các thông tin liên quan đến Học tập, Học phí, Học bổng, Ký túc xá, Thư viện, Email sinh viên, Cố vấn học tập, Đoàn thanh niên/Hội sinh viên…

1. Các bước hoàn thành cho thủ tục nhập học thì các em làm theo hướng dẫn của Nhà trường tại link website sau: https://sv-ctt.hust.edu.vn/#/nhap-hoc và địa chỉ nhận hồ sơ ở bước 5, nộp tại văn phòng Viện Sư phạm Kỹ thuật (gặp cô Hiền, ĐT: 0988594794; cô Liên, ĐT: 0986149679):

  • Địa chỉ: Phòng 402 - Nhà D5 - Trường Đại học Bách Khoa Hà nội
  • Điện thoại/Fax: 04.38681432
  • Email: sepd@hust.edu.vn

2. Thông tin về Trung tâm Mạng Thông tin nơi sẽ cấp lại mới email và cấp lại mật khẩu email khi các em bị mất hoặc quên (đường link website: https://bknic.hust.edu.vn/)

3. Thông tin về Thư viện Tạ Quang Bửu nơi các em mượn sách giáo trình phục vụ việc học tập, nghiên cứu (đường link website: https://library.hust.edu.vn/)

4. Thông tin về chương trình đào tạo của ngành Công nghệ Giáo dục các em tham khảo ở đường link website sau (https://feed.hust.edu.vn/chuong-trinh-dao-tao), Thông tin về Nghiên cứu khoa học của Viện các em tham khảo ở đường link website sau (https://feed.hust.edu.vn/linh-vuc-nghien-cuu)

5. Thông tin về cách thức ĐĂNG KÝ HỌC TẬP các em xem thông tin hướng dẫn, các thông báo từ Phòng Đào tạo ở link website sau: https://ctt.hust.edu.vn/

Các em cần kiểm tra thông tin thường xuyên vì các thông tin về đăng ký môn học, thời khóa biểu, lịch thi, các quy định quy chế, học phí… đều được cung cấp ở website này.

Với việc đăng ký học tập, các em lưu ý các MỐC như sau: (1) Năm thứ nhất học kỳ 1, việc đăng ký sẽ được Phòng Đào tạo thực hiện cho từng em. (2) Năm thứ nhất học kỳ 2, Phòng Đào tạo tiếp tục thực hiện việc đăng ký môn học cho các em nhưng các em được điều chỉnh lại cho phù hợp. (3) Sang đến thứ 2 trở đi, việc đăng ký học tập các em hoàn toàn chủ động, tự sắp xếp và lên kế hoạch lựa chọn các môn học phù hợp với khả năng của mình.

6. Thông tin về học bổng, hoạt động ngoại khóa, tuyển dụng… thì các em hãy truy cập vào website của PHÒNG CÔNG TÁC SINH VIÊN theo đường link sau: https://ctsv.hust.edu.vn

7. Thông tin về Ký túc xá: Theo thông báo từ Ký túc xá: khi nào nhà trường có thông báo nhập học tại trường thì TT QL KTX sẽ có thông báo cụ thể và mở đăng ký trực tuyến cho sinh viên K66 trước 5 ngày theo đường link website sau: http://ktx.hust.edu.vn/

8. Thông tin về các hoạt động của Đoàn thanh niên – Hội sinh viên của Viện Sư phạm Kĩ thuật thì các em tham khảo ở đường link website sau: https://svbk.hust.edu.vn/vien-su-pham-ky-thuat

9. Cố vấn học tập: Cô Phạm Hồng Hạnh (hanh.phamhong@hust.edu.vn) / Giáo viên chủ nhiệm K66: LỚP CNGD 01-K66 - Cô Dương Thị Thùy Mai (mai.duongthithuy@hust.edu.vn); LỚP CNGD 02-K66 - Cô Nguyễn Thị Huyền (huyen.nguyenthi2@hust.edu.vn)

Các thầy cô Viện Sư phạm Kỹ thuật vui mừng chào đón và sẵn sàng đồng hành cùng các em trong những bước đường sắp tới với những gì tốt đẹp nhất.

                          Các Thầy cô - Viện Sư phạm Kĩ thuật

Tác giả: Admin Super

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây