Thư cám ơn

Thứ năm - 10/11/2022 01:43

THƯ CẢM ƠN

Ngày 05 tháng 11 năm 2022 vừa qua, Viện Sư phạm Kỹ thuật tổ chức Chương trình Kỷ niệm 25 năm thành lập Viện (1997-2022).

Chương trình đã vinh dự được đón tiếp các thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh của Viện về dự chương trình. Tập thể cán bộ, giảng viên, sinh viên của Viện cũng vinh dự được đón tiếp đại diện Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp, các đơn vị trực thuộc Tổng cục; Đại diện Đảng uỷ, Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Bách khoa Hà Nội; đại diện các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, các doanh nghiệp, tổ chức đối tác trong nước và quốc tế; các đã đến dự và chúc mừng Viện Sư phạm Kỹ thuật nhân ngày kỷ niệm đặc biệt này. Sự có mặt của quý vị đã là nguồn động viên to lớn đối với các thầy, cô giáo, sinh viên và tập thể lãnh đạo Viện hiện nay.

Bên cạnh đó, Viện cũng nhận được nhiều lời chúc, lẵng hoa, và các hiện vật như máy chiếu, tranh, ảnh và đặc biệt là ủng hộ Quỹ Học bổng sinh viên SPKT từ các tập thể lớp, các cá nhân cựu sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh, từ các đơn vị trong Trường ĐHBK Hà Nội và các đơn vị, doanh nghiệp đối tác. Tổng số tiền ủng hộ Quỹ Học bổng sinh viên SPKT nhận được đến thời điểm này khoảng 100 triệu đồng. Quỹ Học bổng này sẽ được dùng để trao hỗ trợ học phí, trang thiết bị học tập, chi phí sinh hoạt… cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn có nguyện vọng theo học tại Viện SPKT, trao phần thưởng cho các em sinh viên có thành tích học tập, nghiên cứu và rèn luyện xuất sắc. Những món quà tình cảm, ý nghĩa thiết thực này thực sự trân quý, đúng với phương châm hành động của Mạng lưới Cựu sinh viên Bách khoa: KẾT NỐI – TỰ HÀO – HỢP TÁC – SẺ CHIA.

 Viện SPKT trân trọng cảm ơn trân trọng Quý vị đại biểu, Quý Thầy, Cô, các bác, các anh, chị cựu sinh viên, cựu học viên, cựu nghiên cứu sinh qua các thời kỳ và mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý vị và các đơn vị đối với những hoạt động sắp tới của Viện.

Cũng trong dịp này, ngày 4/11/2022, Viện SPKT đã tổ chức Hội thảo khoa học cấp quốc gia “Giáo dục Kỹ thuật và Giáo dục Nghề nghiệp trong Kỷ nguyên số - ICEF2022”. Trân trọng cảm ơn các nhà khoa học, giảng viên, cán bộ quản lý, nghiên cứu sinh, học viên cao học và sinh viên đã gửi bài tham dự Hội thảo; cảm ơn các nhà khoa học đã tham gia báo cáo mời, phản biện, đánh giá các bài báo… 

Trân trọng cảm ơn các cơ quan báo chí đã đến dự và đưa tin về những kết quả đã đạt được của Viện trong 25 năm xây dựng và phát triển.

Trân trọng cảm ơn các Phòng, Ban, Trung tâm trong Trường ĐHBK Hà Nội và các em sinh viên của Viện đã hỗ trợ công tác tổ chức của Chương trình.

Kính chúc Quý vị nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và thành công.

 

Trân trọng.

Viện trưởng

PGS. TS. Lê Hiếu Học

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây