Đội ngũ Giảng viên đặc biệt

Thứ ba - 28/02/2023 02:21

Công nghệ Giáo dục là một ngành học có tính liên ngành cao, kết hợp giữa Khoa học Giáo dục, Tâm lý học, Khoa học Quản lý và Công nghệ thông tin - truyền thông. Vì thế, bên cạnh đội ngũ giảng viên cơ hữu của Viện Sư phạm Kỹ thuật, chương trình Cử nhân Công nghệ giáo dục còn có sự tham gia của các giảng viên có trình độ cao là các Phó Giáo sư, Tiến sĩ đến từ Trường Điện - Điện tử, Đại học Bách khoa Hà Nội. 
Các giảng viên này đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, đặc biệt là trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, hệ thống thông tin và an ninh mạng. Các học phần do những giảng viên này đảm nhiệm bao gồm: Phân tích thiết kế hệ thống, Cấu trúc dữ liệu và giải thuật, Kỹ thuật lập trình, Cơ sở dữ liệu, công nghệ VR/AR, Trò chơ số, Trí tuệ nhân tạo v.v... 
Với kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm đa dạng trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông, các giảng viên đến từ Trường Điện - Điện tử là sự kết hợp rất cần thiết, là mảnh ghép hoàn hảo giúp Viện Sư phạm Kỹ thuật tổ chức đào tạo sinh viên Công nghệ giáo dục đáp ứng tốt nhu cầu xã hội. Sự kết hợp liên ngành này cũng là một trong những thế mạnh và là sự khác biệt của Công nghệ giáo dục tại Đại học Bách khoa Hà Nội.

Danh sách Giảng viên mời từ trường Điện - Điện tử.

Tác giả: Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây